วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Gay Tarot

ชุดนี้ซื้อมานานมาก....น่าจะมี 3 ปีขึ้น ระยะเดือนที่ผ่านมาผมเพิ่งเอามาดูจริงๆจังๆ

เออ...มันก็ดีเหมือนกันแฮะ ปรกติผมไม่ค่อยชอบไพ่ที่ออกแบบมาเฉพาะทางเท่าไหร่ และยิ่งเป็นคนเขียนคนเดียวกับ 78 doors

ต้องยิ่งระวัง (ส่วนตัวผมๆไม่ค่อยชอบภาพที่มีรายละเอียดเยอะๆๆ มันดูรกหูรกตาเอามากๆและ 78 doorsนี่ก็ตรงตามสเปคที่ผมไม่ช
อบเอาเสียเลย)

แต่ชุดนี้ไม่ได้เลวร้ายอะไร ดูง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะมาก และที่สำคัญคือ กระดาษเยี่ยมมาก!! เคลือบดี ลื่นมือ เข้าใจว่าคงเคลือบมัน

คลาบสกปรก จึงไม่ค่อยติดลงไป ส่วนตัวแนะนำนะครับ น่าเก็บเอาสะสม หรือ จะเอามาใช้ก็ไม่เสียหายอะไร ส่วน...เรื่องการพยากรณ์

หลังจากลองใช้แล้ว ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร และไม่ได้เป็นไพ่เฉพาะทางอย่างที่ใครหลายคนว่า ผมก็เอามาดูเรื่องสามัญได้หมด แสดง

ว่าไม่น่าจะมีปัญหา ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าราคาอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ไม่น่าแพงขึ้น (แต่ลองถาม asia books เอาแล้วกันนะครับ)

อ้อ อีกอย่างที่ผมชอบคือ ขอบสีฟ้า ผมว่าสีมันเย็นดี เวลาดูแล้วไม่เครียด เคยเจอบางชุด ไพ่ก็อย่างโหด
ขอบดำปี๋ เห็นแล้วปวดใจ ไว้จะเอามาบอกนะ ว่าชุดไหน สยองจริงๆเลย พัพผ่าสิ!!



gay tarot .... สวยไหมล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น